• T4. Th5 1st, 2024

Game giải trí và khuyến mãi nhà cái hay nhất

trang cá độ bóng đá uy tín

Chiết giang công nghiệp Kim loại vật liệu giá xu hướng trực tuyến,űqʲô˼

Byawei

Th4 12, 2024

Chiết giang công nghiệp Kim loại vật liệu giá xu hướng trực tuyến

Giá thép không ổn định, giá bán được phục hồi

Gần đây, tỉnh chiết giang công nghiệp Kim loại thép giá cả dao động rõ ràng. Theo thống kê, tuần này ở tỉnh chiết giang, mức giá trung bình là 4,050 nhân dân tệ/tấn, tăng lên 1.2% so với tuần trước. Các nhà phân tích nói rằng điều này chủ yếu là do nhu cầu thị trường mạnh mẽ hiện nay, cùng với giá nguyên liệu tăng lên, làm cho giá thép phục hồi.

Nhôm giá ổn định phục hồi, cổ phiếu tiếp tục giảm

Giá nhôm trong tỉnh chiết giang trong tuần này ổn định phục hồi. Theo thống kê, giá trị trung bình của thỏi nhôm trong tỉnh chiết giang là 17,200 nhân dân tệ/tấn tuần này, tăng 0.5% so với tuần trước. Người dân thị trường cho biết, điều này chủ yếu là do thị trường nhôm trong nước cung cấp ít hơn, và tăng giá nhôm ở nước ngoài, dẫn đến tăng giá nhôm trong nước.

Giá đồng tiếp tục giảm, nhu cầu thị trường suy giảm

Giá đồng ở tỉnh chiết giang tiếp tục giảm trong tuần này. Theo thống kê, mức giá trung bình của các thanh đồng ở tỉnh chiết giang là 49,500 nhân dân tệ/tấn trong tuần này, giảm 0.8% so với tuần trước. Theo các nhà phân tích, điều này chủ yếu là do tình trạng nhu cầu yếu của thị trường gần đây, và sự cung cấp đầy đủ quặng đồng, gây ra sự suy giảm giá đồng.

Sự gia tăng của nickel đã giảm, tình trạng thị trường là thận trọng

Trong tuần này ở tỉnh chiết giang, giá nickel giảm xuống. Theo thống kê, mức giá trung bình của bảng niêm ở tỉnh chiết giang là 130.000 nhân dân tệ/tấn trong tuần này, giảm 0.6% so với tuần trước. Các nhà phân tích nói rằng điều này chủ yếu là do sự tăng giá nickel quá nhanh trong gần đây, tình trạng thị trường một cách cẩn thận, và nhu cầu thép không gỉ yếu, dẫn đến sự giảm giá nickel.

Tóm tắt

Nói chung, xu hướng giá cả của các vật liệu Kim loại công nghiệp tại tỉnh chiết giang trong tuần này là dao động của tình trạng phân hóa. Thép giá phục hồi rõ ràng, nhôm giá ổn định phục hồi, đồng và nickel giá cả xuống. Các thành viên thị trường dự đoán rằng trong tương lai một số thời gian, xu hướng giá Kim loại công nghiệp tại tỉnh chiết giang sẽ vẫn bị ảnh hưởng bởi nhu cầu thị trường, giá nguyên liệu và các yếu tố như thị trường nước ngoài.

By awei